Hagnřt marka­sfrŠ­i Ý rafrŠnum heimi - nßmskei­ar÷­

NTV er vi­urkenndur frŠ­slua­ili af Mennta - og meningarmßlarß­uneytinu. Miki­ af spennandi nßmslei­um Ý bo­i ß bŠ­i vi­skipta- og tŠknisvi­i.

Hagnřt marka­sfrŠ­i Ý rafrŠnum heimi - nßmskei­ar÷­


Lengd nßmskei­s

4 sjßlfstŠ­ar lotur, alls 114 stundir kennslustundir

Ver­

Nßmskei­ar÷­in ÷ll kr. 290.000, hvert nßmskei­ stakt frß kr. 80-120.000 (sjß ne­ar)

Almennt um nßmskei­ar÷­ina

MikilvŠgi skipulag­rar marka­ssetningar Ý breyttum heimi samskipta og rafrŠnna vi­skipta hefur aukist gÝfurlega. ┴ sama tÝma er hŠgt a­ nřta tˇl og tŠki marka­sfrŠ­innar me­ miklum ßrangri me­ mun minni tilkostna­i en ß­ur ■ekktist m.a. me­ tilkomu rafrŠnna mi­la, samfÚlagsmi­la og leitarvÚla auk tŠkni■rˇunar sem breyta ÷rt ver­mŠtamati og upplifun vi­skiptavina. ËlÝkt ■vÝ sem ß­ur var, ■egar marka­ssetning snÚrist nŠr einv÷r­ungu um upplřsingagj÷f og samskipti vi­ vi­skiptavini, ■ß er skipul÷g­ marka­ssetning farin a­ hafa ßhrif ß flest alla ■Štti Ý starfsemi ßrangursrÝkra fyrirtŠkja Ý dag.áá

Innt÷kuskilyr­i

HŠgt er a­ taka hvert nßmskei­ sjßlfstŠtt og ˇhß­ hvert ÷­ru, en innt÷kuskilyr­i ß framhaldsnßmskei­in eru ■au a­ vi­komandi ■ekki vel ■a­ sem kennt er ß nßmskei­unum ß undan.á

Nßmskei­in eru hugsu­ fyrir ■ß sem starfa vi­ s÷lu- og marka­smßl e­a hyggjast gera ■a­ og fyrir ■ß sem střra rekstri me­alstˇrra og lÝtilla fyrirŠkja.á Nßmskei­ (3) og (4) um stafrŠna marka­ssetningu og samfÚlagsmi­lun, eru mikilvŠg endurmenntun fyrir ■ß sem ■ekkja vel til marka­sfrŠ­innar og vilja uppfŠra sig a­ breyttum rafrŠnum heimi.á Fyrstu 2 nßmskei­in eru klßrlega gˇ­ upprifjun fyrir ■ß sem lŠr­u marka­sfrŠ­i fyrir all nokkrum ßrum sÝ­an.á Nßmskei­in eru bygg­ upp me­ ■eim hŠtti a­ ■ßtttakendur ■urfa ekki a­ hafa mikla ■ekkingu ß marka­sfrŠ­i, en mikilvŠgt a­ ■eir hafa samt einhverja ■ekkingu ß grunn hugsun marka­sfrŠ­innar.

Nßmskei­ar÷­in, tÝmasetningar og ver­

(1) Grunnur a­ almennri marka­sfrŠ­i (4 skipti)

  • Kennt:á 19.feb, 21.feb, 26.feb og 28.feb frß kl. 13:00-17:00
  • TÝmalengd:á 24 kennslustundir.
  • Ver­:á ákr. 80.000

(2) Framhald a­ almennri marka­sfrŠ­i (5 skipti)

  • Kennt:á 12.mar, 14.mar, 19.mar, 21.mars og 23.mar frß kl. 13:00-17:00
  • TÝmalengd:á 30 kennslustundir.
  • Ver­:á ákr. 100.000

(3) StafrŠn marka­ssetning (digital marketing) og veraldarvefurinn (6 skipti)

  • Kennt:á 9.apr, 11.apr, 13.apr, 16.apr, 18.apr og 20.apr frß kl. 13:00-17:00
  • TÝmalengd:á 36 kennslustundir.
  • Ver­:á ákr. 120.000

(4) Skipulag stafrŠns kynningarefnis og samfÚlagsmi­lunm (4 sKIPTI)

  • Kennt:á 7.maÝ, 9.maÝ, 14.maÝ og 16.maÝ frß kl. 13:00-17:00
  • TÝmalengd:á 24 kennslustundir.
  • Ver­:á ákr. 80.000
á

Nßmskei­ 1:á Grunnur a­ almennri marka­sfrŠ­i

Markmi­ nßmskei­sins er a­ kynna fyrir ■ßtttakendum helstu a­fer­ir marka­sfrŠ­innar, sem nřtast strax Ý samkeppnisumhverfinu, skerpa st÷­u fyrirtŠkja og gera ■au hŠfari til a­ a­greina sig ß marka­i.

Innt÷kuskilyr­i fyrir nßmskei­i­ er a­ b˙a yfir einhverri ■ekkingu ß marka­sfrŠ­um og/e­a hafa reynslu af s÷lu ľ og marka­sstarfi.

Atri­i sem kennd ver­a ß nßmskei­inu:

  • A­ framkvŠma marka­sgreiningu ľ ■a­ er a­ greina ■ann marka­ sem fyrirtŠki starfa ß, a­ greina samkeppnina ß marka­num, hverjir eru kaupendur ß ■essum marka­i og hva­ ■a­ er sem ■eir leita eftir vi­ sÝn kaup.
  • A­ framkvŠma sta­fŠrslu ľ ■a­ er a­ finna ■ann hluta marka­arins sem vŠnlegt er a­ starfa ß, a­ mi­a ß ■ann hluta kaupenda sem unnt er a­ ■jˇnusta me­ hagkvŠmum hŠtti, a­greina fyrirtŠki ß marka­i og sta­fŠra ■a­ me­ ßrangursrÝkari hŠtti.
  • A­ ■ekkja og skilja ■ß 7 s÷lurß­a sem unni­ er me­, til a­ nß ßrangri Ý marka­ssetningu ß v÷rum/■jˇnustu.
  • A­ ■ekkja helstu a­fer­ir vi­ beina marka­ssetningu og persˇnulega s÷lumennsku
  • A­ skilja kaupheg­un einstaklinga og fyrirtŠkja.

Nßmskei­ 2:ááFramhald af almennri marka­sfrŠ­i

Markmi­ nßmskei­sins er a­ byggja upp dřpri ■ekkingu ß marka­sfrŠ­inni, til a­ gera fˇlk enn hŠfara til a­ starfa ľ og reka fyrirtŠki, ß samkeppnis marka­i.

Innt÷kuskilyr­i fyrir nßmskei­i­ er almenn ■ekking ß marka­sfrŠ­i og gˇ­ur skilningur ß helstu a­fer­afrŠ­um innan greinarinnar.

Atri­i sem kennd ver­a ß nßmskei­inu:

  • A­ setja upp og framkvŠma marka­srannsˇknir, me­ skilvirkum hŠtti. Helstu a­fer­ir vi­ ger­ rannsˇkna og hvernig vi­ lesum ˙r ni­urst÷­um.
  • A­ ßtta sig ß hva­a auglřsingar henta hverju sinni ľ jß og hva­a ˙rrŠ­i eru vi­ auglřsinga ger­, ßsamt ÷­rum ˙rrŠ­um til a­ koma v÷ru/■jˇnustu ß framfŠri.
  • A­ skilja hvernig, og afhverju, vi­ byggjum upp v÷rumerki.
  • A­ framkvŠma vir­isgreiningu, ■a­ er hvernig vi­ finnum ˙t hvers vir­i vara/■jˇnusta er Ý hugum kaupenda og hvernig vi­ ver­leggjum hana.
  • A­ setja upp og framkvŠma marka­sߊtlun.

Nßmskei­ 3:á StafrŠn marka­ssetning ( digital marketing) og veraldarvefurinn.

Innt÷kuskilyr­i fyrir nßmskei­i­ er gott t÷lvulŠsi og gˇ­ ■ekking ß almennri marka­sfrŠ­i.

Atri­i sem kennd ver­a ß nßmskei­inu:

  • A­ skilja hi­ breytta umhverfi, sem neti­ hefur orsaka­, ß hef­bundna verslun.
  • A­ ßtta sig ß ßhrifunum sem stafrŠna umhverfi­ hefur ß marka­num
  • A­ greina tŠkifŠrin sem stafrŠna umhverfi­ bř­ur upp ß.
  • A­ kynnast nřjum a­fer­um vi­ netverslun, eins og Drop shipping og hva­a ■ř­ingu ■essi a­fer­ hefur ß rekstur vefverslana.
  • A­ lŠra ß uppbyggingu vefsvŠ­a ( heimsÝ­ur) og greina tilgang ■eirra.
  • A­ lŠra ß Google analytics og hvernig vi­ nřtum okkur ■etta verkfŠri, til a­ greina umfer­ ß heimsÝ­ur og ßtta okkur ß hva­ mß betur fara og hva­a ônetö a­ger­ir eru a­ skila sÚr.
  • A­ lŠra ß Facebook, fyrir fyrirtŠki. Hva­a verkfŠri vi­ h÷fum til a­ vinna me­ ■ar og hvernig hŠgt er a­ nřta ■etta umhverfi ß sem hagkvŠmastan hßtt.
  • A­ kynnast Youtube, sem kynningarmi­li og hvernig unnt er a­ setja upp ôrßsö og nřta hana Ý marka­slegum tilgangi.
  • A­ nřta Instagram, sem kynningar mi­il. ═ hva­a tilfellum hentar Instagram og hvenŠr ekki.

Nßmskei­ 4:á Skipulag stafrŠns kynningarefnis og samfÚlagsmi­lun.

Innt÷kuskilyr­i fyrir nßmskei­i­ er gott t÷lvulŠsi, gˇ­ ■ekking ß almennri marka­sfrŠ­i og stafrŠna marka­sumhverfinu.

Atri­i sem kennd ver­a ß nßmskei­inu:

  • A­ skilgreina hlutverk auglřsingabor­a og hva­a ger­ir af bor­um hŠgt er a­ setja upp
  • A­ setja upp myndb÷nd me­ ˇdřrum og skipul÷g­um hŠtti ( Youtube )
  • A­ vinna styttri myndb÷nd og hvernig hŠgt er a­ nřta ■au ß hef­bundnum samfÚlagsmi­lum, eins og Facebook og Instagram.
  • A­ vinna ôspontantö myndefni, ôa­ grÝpa mˇmenti­ö ľ eins og Facebook og SnapChat
  • A­ framkvŠma beinar ˙tsendingar ôLiveö myndefni og m÷guleikar sem felast Ý notkun ß ôGreen Screenö
  • A­ nřta LinkedIn og notkun ß ôeiginö samfÚlagsmi­lum
  • A­ setja upp ôSocial Media crisis response planö

Grei­slum÷guleikar

Sjß nßnari upplřsingar hÚr:áhttp://www.ntv.is/is/um-ntv/greidsla-namskeidsgjalda

Nßmskei­ 1:á áGrunnur a­ almennri marka­sfrŠ­i á(4 dagar / 24 kennslustundir)

Dagur 1:

  • Marka­sgreining ľ sta­a og stefna ß marka­i, samkeppnin og sta­a okkar. (3 kennslust.)
  • Stefnumˇtun marka­smßla. Finnum lei­ina okkar. (3 kennslust.)

Dagur 2:

  • Sta­fŠrsla ľ Segmentation, targeting og positioning. (6ákennslust.)

Dagur 3:á

  • S÷lurß­arnir 7 og hvernig vi­ nřtum ■ß vi­ a­ mˇta okkar stefnu og nß okkar markmi­um. (6ákennslust.)

Dagur 4:

  • Bein marka­ssetning og persˇnuleg s÷lumennska. (3 kennslust.)
  • Kaupheg­un einstaklinga og fyrirtŠkja. (3 kennslust.)

á

Nßmskei­ 2:á Framhald a­ almennri marka­sfrŠ­i á(5 dagar / 30 kennslustundir)

Dagur 1:

  • Marka­srannsˇknir. (6ákennslust.)

Dagur 2:

  • Auglřsingar og a­rar lei­ir til a­ koma okkur ß framfŠri. (3ákennslust.)
  • Eftirfylgni og ßrangursmŠlingar. (3 kennslust.)

Dagur 3:

  • Branding ľ Uppbygging v÷rumerkja. (6ákennslust.)

Dagur 4:

  • Value analysis ľ Lei­in til a­ finna hvers vir­i vara/■jˇnusta er Ý hugum kaupenda. (6ákennslust.)

Dagur 5:

  • Ger­ marka­sߊtlana. (6ákennslust.)

Nßmskei­ 3:á StafrŠn marka­ssetning (digital marketing) og veraldarvefurinn

Dagur 1:

  • Breytt umhverfi, ßhrifin ß hef­bundna verslun og tŠkifŠrin sem eru ■arna ˙ti (3ákennslust.)
  • Veraldarvefurinn og s÷lu/kaupheg­un ß ■eim marka­i (3ákennslust.)

Dagur 2:

  • Drop shipping (3ákennslust.)
  • Uppbygging vefsÝ­na ( www...) (3ákennslust.)

Dagur 3:

  • Google analytics (6ákennslust.)

Dagur 4:

  • Google AdWords (6ákennslust.)

Dagur 5:

  • Facebook (6ákennslust.)

Dagur 6:

  • Youtube (3ákennslust.)
  • Instagram (3ákennslust.)

Nßmskei­ 4:á áSkipulagning stafrŠns kynningarefnis og samfÚlagsmi­lun.

Dagur 1:

  • Hlutverk og ger­ auglřsingabor­a (3 kennslust.)
  • skipul÷g­ myndb÷nd ľ Youtube (3 kennslust.)

Dagur 2:

  • ästyttriô myndb÷ndá - Facebook og Instagram (3 kennslust.)
  • SnapChat e­a äspontantô myndefni (3 kennslust.)

Dagur 3:

  • Beinar ˙tsendingar äLiveô og ôGreen Screenö (3 kennslust.)
  • LinkedIn og eiginô samfÚlagsmi­lar (3 kennslust.)

Dagur 4:

  1. A­ setja upp äSocial mediaô crisis response plan (6 kennslust.)

Sjß skřringar Ý flipanum Almennt og Nßms■Šttir, ■ar eru allar upplřsingar um nßmi­.

Dagnßmskei­

Nßmskei­ hefst: 19.02 2018
Nßmskei­i lřkur: 16.05 2018
Dagar:
TÝmi: Sjß tÝmasetningu ß einst÷kum nßmskei­ahluta Ý Almennt hlutanum.




Ůetta ß BARA vi­ ■ß sem eru a­ skrß sig Ý nßm sem styrkt er af FA - Skrifstofuskˇlann og S÷lu- marka­s- og rekstrarnßm.



Ef ■ri­ji a­ili grei­ir fyrir nßmi­ ■arf a­ fylla ˙t reitina hÚr a­ ne­an.
Td. starfsmannasjˇri e­a yfirma­ur (■arf ekki a­ fylla ˙t nema ■a­ eigi vi­)
Er eitthva­ sem ■˙ vilt koma ß framfŠri?

SvŠ­i

Nýi tölvu- og viðskiptaskólinn

  • Hlíðasmára 9 - 201 Kópavogur
  • Sími 544 4500 / Fax 544 4501

FrÚttabrÚf

Skrß­u ■ig ß pˇstlista hjß okkur og fß­u frÚttir og tilbo­ sent ß netfangi­ ■itt.